Du Xuân đón Tết - Thêm đồ chơi - Thêm niềm vui!

Năm 2021 thật đáng nhớ đã đi qua, với hơn nửa năm "Ở nhà phòng chống dịch Covid" theo quy định của nhà nước, chắc hẳn Tết này nhiều gia đình sẽ chọn một địa điểm du lịch mới để trải nghiệm, xả stress sau một năm đầy căng thẳng. Dù có đi tới bất cứ nơi đâu, dù đã được tiêm phòng vaccine mũi 2 hay 3, ba mẹ và bé cũng đừng quên tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ lây nhiễm Covid trong cộng đồng vẫn còn tăng cao nhé. 
Chọn Du Xuân Đón Tết -  ba mẹ sẽ chọn lựa món đồ chơi gì cho bé đem theo để tăng thêm phần hứng khởi cũng như thú vị cho chuyến đi này? Cùng Funnyland điểm qua một vài món đồ chơi sau nhé!
 

 

 
1. Vòng quay nước B.Toys
 
Là thương hiệu đồ chơi của Battat (Canada) với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đồ chơi, B.toys gây ấn tượng với khách hàng bởi nhiều dòng đồ chơi cho trẻ nhỏ, đặc biệt là dòng đồ chơi vận động ngoài trời.
Vòng quay nước B.Toys là sản phẩm đồ chơi mới có mặt tại Funnyland. Sản phẩm được thiết kế lạ mắt, màu sắc sặc sỡ đặc trưng của thương hiệu B.Toys.
Với Vòng quay nước B.Toys, bé có thể dùng chiếc cốc Cú vàng đáng yêu đổ nước từ trên xuống, quan sát dòng nước chuyển động qua các bánh răng, sau cùng đổ xuống chiếc xe tải to ở dưới. Bé có thể khám phá cơ học của dòng nước và trọng lực cũng như giúp bé phát triển kỹ năng vận động tinh. Đồ chơi được khuyến nghị cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên.
 

 

Đi du lịch biển Nha Trang, Phan Thiết,...mà đem theo món đồ chơi thú vị này thì đảm bảo bé sẽ chơi hoài chẳng chịu về đâu nha! Sản phẩm hiện đang được bán tại Funnyland với mức giá chỉ 386.000VNĐ!
 
 
2. Bộ lặn cướp biển
 
Cướp biển luôn là đề tài thú vị, khơi gợi niềm cảm hứng cho phim, truyện tranh, hoạt hình và cả đồ chơi nữa. Chắc hẳn bé trai nào ngoài ước mơ được trở thành cảnh sát, lính cứu hoả,...thì còn cả ước mơ trở thành cướp biển siêu ngầu phải không? Bé thử trải nghiệm cảm giác làm cướp biển ngay giữa biển xanh khi đi du lịch với Bộ lặn cướp biển đến từ nhà B.Toys thì có thích không ta!
 

 
Một bộ sản phẩm bao gồm: 1 hộp đựng, 12 viên đá quý, 6 đồng coin, 3 con cá mập, 2 con cá ngựa và 1 tàu cướp biển. Tất cả đều được làm từ nhựa an toàn, không chứa BPA và Phthalate độc hại, đường cắt chi tiết rất tinh tế gọn gàng. Phù hợp cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. 
 
3. Túi đi biển mùa hè B.Toys
 
Hè 2021 ở nhà phòng chống dịch chẳng hề đi đâu thì thưởng cho gia đình một chuyến "nghỉ hè" bù dịp Tết quả thật rất xứng đáng phải không ba mẹ ơi! Ba mẹ thoải mái nằm trên những chiếc ghế ở bãi biển, ngắm nhìn trời xanh, mây trắng, trong khi đó bé ngồi nghịch cát, thoả sức sáng tạo nên nhiều hình thù đáng yêu - một kỉ niệm Tết cực kì đáng nhớ đấy ạ!
 

 
Một bộ sản phẩm Túi đi biển mùa hè B.toys bao gồm: 1 chiếc xô hoạ tiết, 1 xe tải cát, 1 bình tưới nước, 1 cái xẻng, 1 cái cào, 1 chiếc chong chóng, 1 đĩa sàng cát và 3 khuôn cát. Thích hợp cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên.
 
4. Bộ xe du lịch biển B.Toys
 
Là phiên bản "cao cấp" hơn của Túi đi biển mùa hè, món đồ chơi này là một chiếc xe đẩy cực kì xịn xò với tay cầm có thể gấp gọn gàng. Bé có thể tự do vọc cát và nhìn chúng chảy qua kẽ tay hoặc dùng xẻng xúc, đổ để tạo thành núi hay hố cát,…Bộ xe du lịch biển B.Toys đang được bán tại Funnyland với mức giá chỉ 485.000VNĐ.
 

 
5. Xe tải chơi cát và nước B.Toys
 
Một chiếc xe tải siêu to khổng lồ này liệu có đủ cho bé chở cát không ta? Chơi cát cực kì tốt giúp bé phát triển các kỹ năng vận động tinh, phát triển xúc giác, kích thức tư duy sáng tạo nhạy bén. Là một hoạt động ngoài trời tuyệt vời, ba mẹ đừng sợ con bị lấm lem, bị đau hay vấy bẩn nhé, hãy để con thật tự do trong thế giới riêng con nha!
 

 
 
6. Smart Games IQ
 
Chẳng cần nói quá nhiều về em đồ chơi hack não tuyệt vời này! Smart Games IQ gây thu hút không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn cũng cực kì mê. Smart Games IQ tại Funnyland có tới 11 chủ đề riêng biệt như: IQ, XOXO, Arrow, Pro,...cho bạn tha hồ lựa chọn!\
 

 
Hội bạn đi du lịch cũng có thể tham khảo sản phẩm này, sau một ngày chơi đùa ngoài trời, về lại phòng khách sạn tụ họp thách đồ nhau chơi Smart Games thì còn gì thú vị hơn!!! Smart Games hiện tại được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Funnyland Việt Nam!
 
← Bài trước Bài sau →