Chọn Quà Giáng Sinh - Ưu Đãi Linh Đình

Không khí Giáng Sinh đã tràn ngập, rộn ràng khắp mọi nẻo phố phường. Từ những con hẻm nhỏ ra đến phố lớn, đâu đâu cũng lung linh ánh đèn cùng hình ảnh những cây thông được trang hoàng lộng lẫy. Chắc hẳn, ngôi nhà nhỏ của bạn cũng đã được trang trí thật ấm cúng rồi phải không? Đừng quên những hộp quà bé xinh dưới chân cây thông để dành tặng bé cưng nhà mình nhé! Thử một lần hoá thân thành "Santa Claus" để tặng những món quà xinh cho bé, chắc chắn bé sẽ cực kì vui đấy ạ!
Cùng Funnyland nghía qua những món đồ chơi thú vị, độc đáo thích hợp làm quà tặng cho bé yêu nhé!
 

 

1. Xe trượt tuyết của ông già Noel và tuần lộc
Còn gì tuyệt vời hơn một món quà đặc biệt mang đậm màu sắc Giáng Sinh đến từ Playmobil!!! Bé tha hồ thả mình nhập vai vào trong thế giới tưởng tượng, rèn luyện óc sáng tạo.
 

Một bộ sản phẩm bao gồm: 1 mô hình Ông già Noel; 2 chú tuần lộc; 1 chiếc xe truợt tuyệt; 1 bao đồ đựng quà và thiệp. Sản phẩm thuộc dòng limited, số lượng có hạn, ba mẹ nhanh tay nhé! Mua ngay tại đây!
 
2. Rubik's
 
Rubik là một loại đồ chơi trí tuệ được nhiều trẻ yêu thích. Đối với trẻ nhỏ, rubik giúp bé nhận biết và phân biệt màu sắc, khối hình. Trong khi đó, đối với trẻ tiểu học, rubik có thể giúp bé phát triển tư duy và sự sáng tạo. Không chỉ thế, chơi Rubik còn giúp trẻ rèn luyện tính kiên trì. Rubik có rất nhiều lợi ích cho trẻ, ba mẹ đừng bỏ qua món quà "nhỏ" mà đầy ý nghĩa này nhé! 
 

Rubik tại Funnyland được nhập khẩu từ hãng Rubik's -  thương hiệu sản xuất rubik lâu đời tại Mỹ.
 
3. Bộ hạt nhựa sáng tạo Aquabeads Cơ bản
 
Aquabeads là đồ chơi hạt nhựa sáng tạo với nhiều chủ đề khác nhau, ba mẹ có thể cùng tham gia chơi với con, cùng con sáng tạo, cùng nhau tạo nên nhiều thành phẩm đáng yêu cũng là cách hay để tăng sự tương tác giữa ba mẹ và con cũng như tạo nên những khoảnh khắc Giáng Sinh cực kì đáng nhớ! 
 

Ưu đãi đặc biệt mùa Giáng Sinh - Tặng ngay 3 bộ Refill khi mua 1 bộ Aquabead Cơ bản
 
4. Máy làm kẹo bông gòn Harp
 
Một sản phẩm "Best Seller" bán chạy số 1 tại Funnyland mà bất cứ bé nào cũng thích! Bé sẽ cực kì vui khi có thể tự tay làm ra một chiếc kẹo bông xinh xắn và còn ăn được ngay và luôn đó nha!
 

Ưu đãi đặc biệt mùa Giáng Sinh - Giảm ngay 300.000VNĐ khi mua Máy làm kẹo bông Harp
 
Thương hiệu Harp đặc trưng với những chiếc máy Do It Yourself cực kì thú vị như: máy làm sticker, máy làm đá bào, máy làm kẹo bông,...Xem thêm các sản phẩm Harp tại đây!
 
 
5. Bộ Hình học cơ bản - 30 miếng nam châm Magformers
 
Nếu bé mới chập chững bước đầu làm quen với thế giới của những khối nam châm đa sắc màu Magformers thì bộ sản phẩm Nam châm xếp hình cơ bản 30 miếng bao gồm các hình học cơ bản như tròn, vuông, tam giác,.. rất phù hợp cho trẻ tập làm quen với hình học và không gian ba chiều!
 

Ưu đãi đặc biệt mùa Giáng Sinh - Giảm ngay 300.000VNĐ khi mua Bộ hình học cơ bản 30 miếng
 
6. Bộ Neon XL 30/14 mảnh nam châm Magformers
 
Một phiên bản Magformers màu Neon cực kì nổi bật, rất hợp với Giáng Sinh!!! Là dòng đồ chơi trí tuệ nổi tiếng và giành được giải thưởng về giáo dục và đồ chơi quốc tế, Funnyland tin rằng đây chính là món quà ý nghĩa cho bé dịp Giáng Sinh. Ba mẹ cũng đừng bỏ qua sự lựa chọn đồ chơi tuyệt vời này nhé
 

 

Bộ Neon size XL lớn hơn so với dòng sản phẩm thông thường
Funnyland là nhà phân phối Magformers chính hãng tại Việt Nam.
 
 
7. Bộ hình học 33 mảnh Magformers 
 
Khác với các loại đồ chơi nam châm hiện nay trên thị trường, Magformers sử dụng toàn bộ nam châm Neodymium cho các sản phẩm của mình, lực hút mạnh gấp 10 lần nam châm thông thường.
Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong giới đồ chơi thông minh STEAM, không khó để nhìn ra những mặt lợi ích của Magfomers đem đến cho sự phát triển trí não của trẻ. Trẻ có thể dễ dàng làm quen với các phép tính cộng trừ nhân chia, các khối hình học phẳng, hình học không gian,...bé có thể thoả sức sáng tạo, ghép thành nhiều hình thù khác nhau mà không bị giới hạn vào một kiểu lắp ghép nào cố định như: ngôi nhà, quả bóng, xe hơi, tàu vũ trụ,..
 

 

Không chỉ có 3 dạng hình cơ bản: tròn, tam giác, vuông, Bộ hình học 33 mảnh còn đa dạng hơn thế!
 
8. Combo Smartgame
 
Thương hiệu đồ chơi trí tuệ Smartgames luôn là sự lựa chọn hợp lý bởi mức giá cực kì phải chăng. Chỉ với 249.000VNĐ, ba mẹ đã có ngay một món qùa Giáng Sinh ý nghĩa cho bé cưng nhà mình! Tuy giá không quá cao nhưng món đồ chơi này lại giúp trẻ rèn luyện 5 kỹ năng cực kì cần thiết: Nhận biết không gian 3 chiều - Lên kế hoạch - Giải quyết vấn đề - Tập trung - Tư duy Logic. Smartgames phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên!
 

 
Ưu đãi đặc biệt mùa Giáng Sinh - Combo Quả táo xoắn não + 1 bộ Smartgames IQ tuỳ chọn giá chỉ 549.000VNĐ (giá gốc từ 648.000VNĐ)
 
← Bài trước Bài sau →