Nên chọn quà Giáng Sinh gì cho bé nhỏ 1-5 tuổi?

Noel đã trở thành một ngày lễ được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam, đặc biệt là đối với những cô bé, cậu bé thì lại càng mong đợi ngày này để được nhận những món quà xinh xắn, dễ thương. Bên cạnh đó, tặng quà cũng là hành động giúp bố mẹ thể hiện tình yêu thương của mình với con, kết nối tình cảm nhiều hơn với các bé. Nếu ba mẹ còn đang phân vân không biết lựa chọn gì cho bé cưng nhà mình, hãy để Funnyland gợi ý ngay 9 món quà Giáng Sinh ý nghĩa dưới đây, cực kì phù hợp cho bé từ 1-5 tuổi đấy ạ!
 

 

1. Đàn Organ Con Mèo B.Toys
 
Âm nhạc có khả năng tăng sự thông minh đặc biệt của trẻ đến 46% so với những đứa trẻ không được lớn lên cùng âm nhạc. Sự kết hợp giữa âm nhạc và ngôn ngữ sẽ giúp trẻ thoải mái hơn trong giao tiếp và phát huy tốt tính sáng tạo của trẻ. Nếu đang phân vân không biết chọn món quà nào ý nghĩa mùa Giáng Sinh cho bé cưng, hãy tham khảo chiếc đàn Organ con mèo đến từ thương hiệu B.toys ba mẹ nhé!
 
Chiếc đàn có thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn cùng màu sắc tươi sáng sẽ mang đến cho bé những âm thanh thú vị cũng như khơi gợi năng khiếu âm nhạc cho bé ngay từ khi còn nhỏ. Xem thêm "Lợi ích của âm nhạc đối với trẻ" tại đây!
 
Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, không độc hại cùng kiểu dáng bo tròn không góc cạnh an toàn cho bé nhỏ 1-5 tuổi. Không chỉ có những âm thanh thú vị, bộ sản phẩm còn đi kèm chiếc micro với tính năng khuếch đại giọng nói của bé. 
Đàn organ con mèo có tới 5 dụng cụ, 5 âm thanh nhịp điệu, 20 ca khúc quen thuộc và 7 bài hát mèo dí dỏm có sẵn trong chiếc đàn, bé chỉ cần nhấn nút là âm nhạc sẽ được phát ra ngay!
Chọn ngay chiếc đàn organ cực xinh này tại Funnyland!!!
 
2. Bộ gạch mềm B.Toys
 
Là thương hiệu đồ chơi của Battat (Canada) với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành đồ chơi, đặc biệt là đồ chơi cho trẻ nhỏ, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chất liệu của sản phẩm bởi hầu hết đồ chơi của B.Toys đều an toàn cho trẻ có thể gặm cắn.
 

Bộ gạch mềm B.toys có những khối gạch cực mềm được làm bằng chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ, trên mỗi khối gạch có nhiều hình ảnh các con động vật cũng như số để bé có thể tập đếm, tập nhìn và đoán tên động vật. Một món quà Giáng Sinh cực kì ý nghĩa cho bé!
 
3. Điều khiển TV vui nhộn
 
Những tháng năm đầu đời cực kì quan trọng đối với trẻ, trẻ học cách tiếp xúc với thế giới quan bằng cách đụng, chạm, cắn,...vào rất nhiều các vật dụng trong nhà, tặng bé những món đồ chơi có thể cầm nắm tiếp xúc thật sự rất có ích!
 

 

Vẫn là một sản phẩm của thương hiệu B.toys, chiếc điều khiển TV vui nhộn này bao gồm 9 phím tương ứng với 9 con số và các giai điệu sinh động đi kèm. Không chỉ vậy, ở phần đầu của chiếc điều khiển, còn có một vòng tròn giúp bé có thể tha hồ gặm nướu. Ba mẹ nhớ rửa sạch sẽ với nước muối sinh lý trước và sau khi bé chơi để khử khuẩn, giữ vệ sinh nhé
 
4. Series Ống động vật/Thế giới động vật
 
Thế giới động vật luôn là chủ đề được yêu thích bởi mọi đứa trẻ. Những mô hình động vật giúp trẻ tìm hiểu về các loài động vật, giúp bé hiểu và trải nghiệm sự khác nhau về hình dáng cũng như các đặc điểm liên quan giữa các con vật, qua đó tăng tính tương tác của trẻ với thế giới tự nhiên, học cách yêu thiên nhiên nhiều hơn.
 

Chỉ từ 399.000đ ba mẹ đã có ngay một món quà cực kì ý nghĩa dành cho bé yêu! Xem thêm các đồ chơi mô hình động vật tại đây!
 
5. Series Khủng Long
 
Dù là trẻ em tây hay ta, khủng long luôn là niềm yêu thích vô tận. Chúng nhớ được cả tên khoa học của từng loài khủng long, và còn muốn được ngủ trong một căn phòng ngập tràn khủng long!!! 
Thậm chí, nhiều báo cáo khoa học còn chứng minh rằng, trẻ em mê khủng long có xu hướng thông minh hơn số còn lại!
 
Khủng long - một món quà Giáng Sinh tuyệt với và đáng nhớ có bé yêu nhà bạn!
 
6.Ba Chú Heo Con (kèm quà tặng)
 
Nếu ba mẹ đang cân nhắc lựa chọn cho bé một món đồ chơi vừa giúp bé vui vẻ chơi đùa vừa có giá trị giáo dục cao thì Smartgames chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn! Bộ đồ chơi Ba chú heo con của Smartgames có màu sắc rực rỡ cùng những chú heo con xinh xắn chắc chắn bé sẽ thích mê.
 

Với bộ đồ chơi này, bé sẽ làm thế nào để giúp ba chú heo xinh trốn tránh khỏi con sói già hung dữ đây ta? Ba mẹ hãy cùng trải nghiệm với bé nhé!

 
7. Nam châm xếp hình Stick-O - Bộ nhập vai 26 mảnh
 
Được phát triển bởi Magformers - thương hiệu đồ chơi xếp hình nam châm hàng đầu thế giới, Stick-O kế thừa tất cả những giá trị giáo dục mà Magformers đem đến cho trẻ em cùng những thay đổi đáng kể, hoàn thiện hơn để phù hợp cho trẻ nhỏ từ 18 tháng tuổi.
 

Khác với Magformers, các khối nam châm to hơn, dễ cầm nắm hơn của Stick-O hoàn toàn phù hợp với bé mẫu giáo và bé mới biết đi. Xem sản phẩm tại đây!
 
8. Bộ lắp ráp Lâu đài (101 miếng)
 
Smoneo là thương hiệu đồ chơi lắp ráp trí tuệ đến từ Hongkong. Với các khối lắp ráp to bản, nhựa an toàn cùng màu sắc rực rỡ, Smoneo hoàn toàn phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Chơi đồ chơi lắ ráp không chỉ giúp trẻ có những phút giây thư giãn thú vị mà còn là giải pháp hoàn hảo nhằm phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng quan sát, phát huy tính sáng tạo và lòng kiên nhẫn.
Bộ lắp ráp Lâu đài có tới 101 chi tiết như mô hình nhân vật, ngựa có cánh, xe kéo,...có thể dễ dàng lắp ráp và tháo rời. 
 

 

Bộ lắp ráp Lâu đài gồm 101 chi tiết như mô hình nhân vật, ngựa có cánh, xe kéo...dễ dàng lắp ráp và tháo rời. Màu sắc nổi bật giúp bé tăng cường khả năng quan sát về màu sắc và hình khối, tự tay xây dựng nên một lâu đài của riêng mình. Một món quà Giáng Sinh đáng yêu và ý nghĩa, Funnyland tin chắc bé nào nhận được món quà này cũng sẽ đều cực kì vui vẻ!
 

9. Búp bê OG (Our Generation)
 
Búp bê OG đến từ hãng Battat (Canada) luôn có một sức hút lạ kỳ với các bé gái bởi chúng có kích thước lớn cùng chi tiết vô cùng tinh xảo và không kém phần đáng yêu, búp bê OG chắc chắc sẽ là người bạn thân thiết của bé.
Với búp bê OG, các bé sẽ có một người bạn để cùng trò chuyện, chia sẻ, giúp bé học cách yêu thương quan tâm mọi người, tăng khả năng giao tiếp, ươm mầm cho các tiềm năng trong tương lai.

Khi cùng bé chơi OG, bố mẹ sẽ hiểu được tính cách của con qua những hành động của bé với búp bê, nhờ vậy có thể định hướng tính cách và dễ dàng trong việc uốn nắn bé khi còn nhỏ. Một món quà Giáng Sinh cực ý nghĩa dành cho bé nhà bạn chính là đây chứ đâu!!!
← Bài trước Bài sau →