1000 Ngày Hạnh Phúc – Mua Xe Tomica giá chỉ 1.000k

Hòa chung không khí kỉ niệm 1000 Ngày Hoạt Động Aeon Mall Tân Phú, Funny Land mến gửi tặng đến quý khách hàng cơ hội sở hữu xe Tomica giá chỉ 1.000đ.



Thông tin chương trình

Với mỗi hóa đơn trên 1.000.000đ tại Funny Land Aeon Mall Tân Phú bạn sẽ có cơ hội: 

  • Mua xe Tomica giá chỉ 1.000đ.
  • Nhận vé miễn phí vào Thung lũng sao băng
  • 1 vé rút thăm may mắn từ Aeon Mall

Đặc biệt hơn, xuyên suốt chương kỉ niệm 1000 ngày hoạt động của Aeon Mall Tân Phú còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi, game show hấp dẫn và nhiều chương trình ưu đãi của các nhãn hàng giúp bạn dễ chọn lựa hơn.

Tomica – Đồ chơi an toàn cho bé

Tomica là dòng xe đồ chơi mini đến từ Nhật Bản, Tomica đã trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển với thương hiệu đồ chơi an toàn cho trẻ em.

Các sản phẩm xe đồ chơi mini Tomica được chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp với màu sơn bóng bẩy, thiết kế không góc cạnh và không phai màu và không độc hại với trẻ.

Ngoài ra, các dòng xe đồ chơi mini của Tomica đều được mô phỏng một cách tinh xảo, đẹp mắt và chính xác theo từng chi tiết của một chiếc xe ngoài đời. Không chỉ giúp bé vui chơi, Tomica còn giúp bé hiểu hơn về cuộc sống xung quanh và khám phá thế giới.

Thời gian diễn ra chương trình từ 23 - 26/09/2016 tại Funny Land Aeon Mall Tân PhúTầng 3, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

← Bài trước Bài sau →