Chương trình Trải nghiệm Đồ chơi Nhật Bản tại Funny Land

Cùng với sự phát triển của xã hội, những mặt hàng đồ chơi cho trẻ em cũng ngày càng đa dạng và phong phú hơn về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Chính sự đa dạng này đã khiến các bậc phụ huynh ngày càng trăn trở trong vấn đề lựa chọn đồ chơi vừa an toàn, vừa chất lượng cho con.

Để giảm bớt nỗi lo đó, Funny Land đã có chương trình trải nghiệm đồ chơi Nhật Bản với các thương hiệu nổi tiếng như Sylvanian, Tomica, Aquabeads.

LỄ HỘI TRẢI NGHIỆM ĐA SẮC MÀU

Đến với chương trình Trải nghiệm đồ chơi Nhật Bản phụ huynh và các bé không chỉ được trải nghiệm đồ chơi mà còn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 50% giá trị sản phẩm và nhiều phần quà tặng hấp dẫn:

  • Thi tài lắp ráp và nhận ngay móc khóa cùng Tomica System
  • Hòa mình vào thế giới thần tiên cùng gia đình Sylvanian và chụp hình cùng cô Thỏ Chocolate cực đáng yêu.
  • Tự lắp ráp và mang về sản phẩm cực đáng yêu từ Aquabeads

Chương trình diễn ra vào thứ 7chủ nhật hàng tuần từ 01/09 đến hết 30/09/2016

THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC SẢN PHẨM TRẢI NGHIỆM

Aquabeads là sản phẩm chính hãng của Nhật bao gồm các khuôn hình và hạt nhựa nhiều màu sắc. Từ những hạt nhựa nhỏ này bạn có thể tạo thành những thiết kế từ đơn giản đến phức tạp bằng cách xếp các hạt nhựa vào khuôn và xịt nước lên chúng.

Sylvanian Families là sản phẩm của hãng đồ chơi Nhật Bản Epoch được thành lập từ năm 1985. Dựa trên 3 khái niệm tự nhiên, tình yêu và gia đình, trẻ em có thể khám phá sức mạnh của sự tưởng tượng, học cách quan tâm và chia sẽ nhau giúp định hình nhân cách trẻ.

Tomica Cars là dòng xe đồ chơi mini đến từ Nhật Bản, Tomica đã trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển với thương hiệu đồ chơi an toàn cho trẻ em. Các sản phẩm xe đồ chơi mini Tomica được chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp với màu sơn bóng bẩy, thiết kế không góc cạnh, không phai màu và không độc hại với trẻ.

DANH SÁCH CÁC CỬA HÀNG ÁP DỤNG

- Trải nghiệm Auqabeads, Tomica và Sylvania tại Funnyland Vincom Quận 2: Tầng 2, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q.2

- Trải nghiệm Aquabeads, Sylvania tại Funnyland tại Aeon Mall Tân Phú: Tầng 3, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

- Trải nghiệm Aquabeads tại:

  • Funnyland Vincom B: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Hồ Chí Minh
  • Plago Crescent: Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7

- Trải nghiệm xe ô tô Tomica tại

  • KnK Crescent: Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7
  • Funnyland Aeon Mall Bình Tân: Tầng 2 Aeon M all Bình Tân
← Bài trước