Chương Trình Trải Nghiệm Đồ Chơi Tobot Tháng 10 Cùng FunnyLand

Chương trình trải nghiệm đồ chơi Tobot là một sân chơi hoành tráng dành cho các bạn nhỏ với trải nghiệm lắp ráp robot cực cool kèm ưu đãi lên đến 10% giá trị sản phẩm và nhiều phần quà hấp dẫn khác.


Nội dung chương trình ưu đãi

Đến với Chương trình Trải nghiệm đồ chơi Tobot, bé sẽ có cơ hội trải nghiệm, lắp ráp đồ chơi Tobot, búp bê Jouji và Kongsuni. Không chỉ được vui chơi thỏa thích, đây còn là cơ hội để bé có thêm kiến thức về cuộc sống để phát triển tư duy và thỏa lấp ước mơ của bé.

Đặc biệt, trong các ngày diễn ra lễ hội, mẹ còn có cơ hội mua đồ chơi Tobot với giá ưu đãi giảm đến 10% và nhận nhiều phần quà hấp dẫn như:

  • Hóa đơn trên 300.000đ bé sẽ được tặng kèm Block 2 vở Tobot
  • Và với hóa đơn trên 500.000đ bé sẽ được tặng kèm Block 5 vở Tobot cực ngầu
  • Đặc biệt hơn, với hóa đơn trên 1.000.000đ bé sẽ nhận được Block 10 vở Tobot thật xinh cho học kì tiếp theo.

Tobot - Thương hiệu đồ chơi hàng đầu tại Hàn Quốc

Tobot là thương hiệu đồ chơi hàng đầu đến từ Hàn Quốc được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TM Việt Nam Trading Co.Ltd.

Là sản phẩm ra đời từ bộ phim hoạt hình cùng tên, robot Tobot được nhiều bạn nhỏ mê say bởi thiết kế sắc xảo và chính xác đến từng chi tiết dựa trên các nhân vật trong phim.

Đồ chơi Tobot được làm từ nhựa và kim loại cao cấp an toàn 100%, sản phẩm không chỉ giúp bé vui chơi lành mạnh mà còn giúp bé phát triển kĩ năng sáng tạo thông qua hoạt động lắp ráp.

Một điểm nổi bật của đồ chơi Tobot đó là những chú robot này có thể phát ra âm thanh và đèn báo khi bé đẩy mà không cần dùng pin. Đặc biệt hơn, với các khớp nối ổn định bé có thể biến chú robot của mình thành một chiếc xe hay có thể tạo thành một chú robot lớn hơn theo sự sáng tạo của bé.

Hãy lên lịch cuối tuần này và cùng bé đến Funny Land để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này cả nhà nhé!

Thời gian diễn ra chương trình: 13h00 đến 21h30 Thứ 7 và CN hàng tuần từ 22/10 đến 30/10/2016.

Ngày 22 và 23 tháng 10/2016:

- FunnyLand Aeon Bình Tân – Tầng 2 Aeon Mall Bình Tân số 1 đường số 17A, Khu phố 11, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân

 - Funny Land Robin Q.7 – Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q.7

Ngày 29 và 30 tháng 10/2016:

- FunnyLand Vincom Q.2 – Tầng 2, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Q.2

- FunnyLand Aeon Bình Dương –Tầng 1, Aeon Mall Bình Dương Canary, Số 1, KP.Bình Giao, Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.

 

← Bài trước Bài sau →