Thỏa Sức Sáng Tạo Cùng Funny Land Tại Vinschool Book Fair 2016

Đến hẹn lại lên, chương trình trải nghiệm đồ chơi Nhật Bản cùng Funny Land đã ghé đến trường Vinschool Hà Nội trong lễ hội Vinschool Book Fair 2016. 

Vinschool Book Fair 2016 là sự kiện nhằm phát triển Văn hóa đọc cho học sinh trường Vinschool. Đây là một hoạt động thường niên gồm các chương trình giao lưu, hội thảo hữu ích dành cho phụ huynh và học sinh trường Vinschool.


Bên cạnh cơ hội được tiếp nhận hàng nghìn đầu sách, Vinschool Book Fair 2016 còn là sân chơi của các bạn học sinh với cơ hội được trải nghiệm đồ chơi Tomica, Sylvanian và Auqabeads cùng gian hàng Funny Land.


Do It Yourself cùng Aquabead, cơ hội nhận voucher cực ưu đãi


Tại gian hàng Aquabeads, các bạn học sinh sẽ có cơ hội sáng tạo cùng những hạt nhựa đủ màu sắc thật bắt mắt. Bé sẽ tự tay sắp xếp để tạo nên nhiều mẫu sản phẩm đa dạng và nhận ngay Voucher ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống Funny Land.


Là dòng đồ chơi sáng tạo đến từ Nhật Bản, các sản phẩm Aquabeads mang tính giải trí cao, kích thích khả năng sáng tạo bằng việc phối hợp các hạt màu sắc và rèn luyện tính tỉ mỉ cho bé.


LẮP RÁP VÀ XÂY DỰNG THÀNH PHỐ TOMICA


Khu vực trưng bày Tomica luôn là điểm thu hút rất nhiều bạn nhỏ, đặc biệt là các bạn nam sinh. Đến với Tomica, các bạn nhỏ sẽ được tự mình lắp ráp mô hình Tomica System với hệ thống đường cao tốc uốn lượn cùng dàn xe Tomica cực ngầu.


Không chỉ được trải nghiệm, đến với gian hàng Tomica, các bạn học sinh còn nhận được móc khóa Tomica xinh xắn và voucher ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống Funny Land.


Tomica là thương hiệu sản phẩm đồ chơi đến từ công ty Takara Tomy nổi tiếng của Nhật Bản. Với Tomica, bé sẽ học được cách quan sát tỉ mỉ, cẩn thận trong việc lắp ráp từ đó tăng khả năng tư duy và khả năng quan sát ở trẻ.


Giao lưu cùng Thỏ Chocolate đến từ thế giới Sylvanian thần tiên


Sylvanian là thương hiệu đồ chơi được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích trên toàn thế giới.
Tại gian hàng Sylvanian, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm sắp xếp nội thất của gia đình, chụp ảnh kỉ niệm và nhận được rất nhiều phần quà từ Funny Land.


Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được giao lưu, chụp ảnh với bạn Thỏ Chocolate từ gia đình Sylvanian và thưởng thức thật nhiều tiết mục vui nhộn.


Thời gian: Chủ nhật 23/10/2016
Địa điểm: T35, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →