FunnyLand – Thành Phố Tin Tin Tomica – Thành phố của những tiếng cười

Phim hoạt hình FunnyLand Thành phố Tin Tin Tomica là chuỗi phim hoạt hình với những thử thách đầy gay cấn đầy tiếng cười vui nhộn được phối hợp sản xuất giữa FunnyLand và POMPOM4kids.


Thành phố Tin Tin Tomica – Thành phố của những người bạn vui nhộn

Thành phố Tin Tin Tomica là xứ sở của những cư dân Tomica vui nhộn tràn đầy nhiệt huyết và tinh nghịch. Thành phố Tin Tin Tomica được chia làm hai Đội ngoại ô và Đội thành phố.


Đội thành phố bao gồm gia đình Tsum Tsum tròn vo, lắm chiêu; nữ cảnh sát Judy Hopps xinh đẹp và anh chàng đội trưởng cá tính Mickey Dream Star II và những cư dân vui vẻ khác.


Trái ngược lại vẻ đáng yêu vui nhộn của Đội thành phố, đó là những anh chàng cực cao lớn, ngầu tựa như cao bồi miền viễn đông của Đội ngoại ô. Với tính cách khác nhau nhưng có cùng niềm đam mê tốc độ, hai đội đã quyết định thách đấu với nhau để giành phần thắng. Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng đội thành phố là Mickey, đội trưởng đội ngoại ô là Formula Renault 3.5 liệu đội nào sẽ là đội dành chiến thắng?

Những thử thách gay cấn  

Một ngày đẹp trời nọ, cư dân của Thành phố Tin Tin Tomica đã quyết định thách đấu nhau. Và Đoàn tàu Nhiệm màu, ranh giới giữa hai phe đã trở thành trọng tài một cách “bất đắc dĩ”. Cùng với đoàn tàu Nhiệm màu là cộng sự Lightning McQueen sẽ quyết định thử thách và đội thắng cuộc sau mỗi trận thi đấu.


Với 9 thử thách gay cấn dành cho hai đội, mỗi một thử thách các đội sẽ phải cử ra những chiến binh dũng cảm và giỏi nhất để thực hiện thử thách. Với mỗi chiến thắng, đội đó sẽ dành được 1 gợi ý để giải mã được mật thư cuối cùng. Đội nào giải mã được mật thư sớm nhất sẽ là đội giành chiến thắng chung cuộc.


Những thông điệp cuộc sống ý nghĩa

FunnyLand Thành phố Tin Tin Tomica là chuỗi phim hoạt hình vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục giúp các bé tìm hiểu về các phương tiện giao thông và các luật lệ giao thông thường ngày.

Ngoài ra, sau mỗi tập phim, các bé còn học được nhiều bài học ý nghĩa về tinh thần làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết và hợp tác….trong cuộc sống thường ngày.

Funny Land – Thế giới nhỏ của tín đồ xe mô hình

FunnyLand đã dần khẳng định mình trên thị trường với hơn 30 cửa hàng trên cả nước cung cấp hàng ngàn sản phẩm đồ chơi an toàn ra thị trường. Ngoài các dòng đồ chơi đến từ các nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới như Playmobil, Hotwheels, Lego… thì Tomica là một trong những dòng đồ chơi mô hình được nhiều bạn nhỏ và những nhà sưu tầm xe mô hình yêu thích.


Bạn đã sẵn sàng chưa? Cùng tăng tốc lên nào! Đón xem bộ phim FunnyLand – Thành Phố Tin Tin Tomica vào 16h30 thứ 4 và thứ 7 hàng tuần và nhận những phần quà là xe Tomica vào phần cuối mỗi bộ phim nhé!

← Bài trước Bài sau →