A Big Thank You 2016 – Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Lớn Nhất Năm Tại FunnyLand

A Big Thank You là sự kiện tri ân khách hàng lần đầu tiên được tổ chức tại FunnyLand với sự quy tụ hơn 10.000 sản phẩm với mức  ưu đãi từ 20-70% từ 18 đến 20/11/2016.

Chỉ trong buổi sáng đầu tiên (18/11) hàng trăm người đã có mặt tại các cửa hàng diễn ra sự kiện. Đây được xem là chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại FunnyLand với các ưu đãi cực khủng dành cho các thương hiệu: B.Toys, Playmobil, Sylvanian, Tomica, Lego, OG, Licca….

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh và các bạn nhỏ

Tuyệt vời hơn, ở “Khung giờ vàng” từ 12h đến 14h các mẹ và bé còn có cơ hội săn đồ chơi hàng hiệu với giá cực sốc như: Xe cứu hỏa Playmobil 1.690.000đ còn 499.000đ, Nhà Thỏ Cosy + Nhà Phố sáng đèn 3.839.000đ còn 2.390.000đ, Nhà búp bê Licca 1.499.000đ còn 899.000đ, 3 xe Tomica Tsum Tsum 540.000đ còn 299.000đ….và thật nhiều sản phẩm ưu đãi khác.

Không ngại trời nắng nóng, rất nhiều bố mẹ đã ghé đến FunnyLand để mua sắm đồ chơi cho con

Nhân cơ hội này, rất nhiều bố mẹ đã cố gắng sắp xếp thời gian ghé thăm FunnyLand để mua được món đồ chơi an toàn cho con với giá cực phải chăng. Rất nhiều bố mẹ sau khi thu được chiến lợi phẩm đã tiếp tục quay lại FunnyLand để “chiến đấu” và thu được nhiều món đồ chơi cực đã cho con yêu.

Bố khệ nệ bưng quà cho con yêu...

...Mẹ thì cẩn thận lựa chọn cho con từng món đồ chơi

Bên cạnh chương trình giảm giá chính, tại sự kiện A Big Thank You còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà tặng cực hấp dẫn. Phía sau mỗi chú bọ và chú ong xinh xắn sẽ là một lá thăm may mắn dành cho bố mẹ, rất nhiều bé đã nhảy lên trong sung sướng khi bốc thăm được món quà yêu thích:

Hai bạn nhỏ xinh xắn cùng A Big Thank You 

Phần quà là gia đình Sylvanian xinh xắn dành cho bạn trai thật may mắn


Chắc con yêu của mẹ thích lắm nè!


A Big Thank You là một chương trình “Tri Ân Khách Hàng” ln đầu tiên được tổ chức tại Hệ thống Cửa hàng Đồ chơi Trẻ em FunnyLand với sự quy tụ của gần 1.000 sản phẩm đến từ hơn 20 thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên toàn thế giới.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên FunnyLand và khách hàng được đăng kí trực tuyến tại FunnyLand.vn/ABigThankYou



← Bài trước Bài sau →