LỄ HỘI ĐỒ CHƠI NHẬT BẢN LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI FUNNYLAND

 Nhật Bản vốn là đất nước được thế giới ngưỡng mộ bởi con người và cách sống, Funnyland chọn các thương hiệu đồ chơi từ Nhật để giúp các bé rèn luyện tư duy và học hỏi sáng tạo qua các cuộc vui chơi

 Các thương hiệu đồ chơi như TOMICA, SYLVANIAN, BEYBLADE, AQUABEADS ,PLARAIL và LICCA dường như đã không còn xa lạ với các bạn nhỏ nhà Funnyland. Với chất liệu từ nhựa hoặc hợp kim cao cấp, đảm bảo an toàn cho bé.

 Bé có thể xây 1 thành phố nhỏ với các thiết bị hiện đại, Tư duy và tìm hiểu cơ chế hoạt động của tàu và đường ray hoặc 1 chút tỉ mỉ để hoàn thiện bức tranh được làm từ các hạt xinh xắn hay bay bổng hơn vào thị trấn nhỏ của các bạn nhân vật vô cùng đáng yêu  Tự sáng tạo và làm chủ không gian nhỏ bé của mình đó là tiêu chí mà Funnyland muốn cùng bố mẹ rèn luyện cho các bé qua các sản phẩm đồ chơi thông minh.

 Hãy tham gia và khám phá ngay LỄ HỘI ĐỒ CHƠI NHẬT BẢN được tổ chức tại: Sảnh A, Crescent Mall Quận 7 - 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q.7. TP.HCM

 Thời gian từ: 05/05 - 13/05/2018

 Khi tham gia chương trình các bé sẽ được gặp và chụp hình cùng các bạn Mascot của nhân vật Sylvanian mới.
 Ngoài ra chương trình còn tạo các sân chơi trải nghiệm cho bé bên các sản phẩm Aquabeads để sáng tạo nên các bức tranh sinh động.... Và cùng tham gia Tô màu và thử thách cùng các Game thi đấu.

 Hotline: 086.8586.299 hoặc Inbox/Comment
 Website: www.FunnyLand.vn
#Funnyland #LEHOIDOCHOINHATBAN #Tomica #Sylvanian #đồchơi#cuoituan #denFunnyland

← Bài trước Bài sau →