SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI "TOWN SERIES" CỦA SYLVANIAN DIỄN RA TẠI CHUỖI CỬA HÀNG FUNNYLAND BẮT ĐẦU TỪ 21/4/2018

 LẦN ĐẦU TIÊN SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI "TOWN SERIES" CỦA SYLVANIAN DIỄN RA TẠI CHUỖI CỬA HÀNG FUNNYLAND BẮT ĐẦU TỪ 21/4/2018

 Điểm đến đầu tiên là cửa hàng Funnyland Vạn Hạnh: Tầng 4, Gian hàng 4.08A, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM.

 Thời gian diễn ra chương trình từ: 21/04 - 01/05

 Chương trình sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới lạ của Sylvanian. Một thị trấn thu nhỏ, nơi ấy vốn sở hữu trái tim của vùng đất yên bình, những chiếc xe điện chạy quanh các trung tâm thương mại và các nhà hàng sang trọng, trên xe những bạn Thỏ khoác lên mình váy áo tao nhã, quý phái, chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ bên bộ tiệc trà, cùng nhau thưởng thức những điệu nhạc du dương.

 Một thị trấn quá đỗi bình yên và ấm áp, khiến ai một lần nhìn thấy cũng muốn được chạm vào.

 Dòng SẢN PHẨM MỚI "TOWN SERIES" mang một phong cách mới lạ, một chút cổ điển sang trọng nhưng vẫn không thiếu sự ấm áp lan tỏa từ cộng đồng Sylvanian, các bạn tại ngôi làng Sylvanian vẫn luôn kết nối cùng thị trấn xa hoa bằng các buổi du lịch khám phá.

 Chi tiết sản phẩm: https://goo.gl/GmK5mM
🇯🇵 Sản phẩm thuộc thương hiệu Epoch Nhật Bản

 Khi tham gia chương trình các bé sẽ được gặp và chụp hình cùng các bạn Mascot của nhân vật Sylvanian mới.

 Ngoài ra chương trình còn tạo các sân chơi trải nghiệm cho bé bên các sản phẩm Aquabeads để sáng tạo các hình hạt nhân vật Thỏ, Trung tâm thương mại.... Và cùng tham gia TÔ MÀU các bức tranh chủ đề Sylavanian.

 ĐẶC BIỆT GIẢM GIÁ 10% cho các sản phẩm:

✔️ Bộ sản phẩm Xưởng thiết kế: https://goo.gl/N2xo4J
✔️ Bộ nhà hàng sang trọng: https://goo.gl/jM5Utf

 Và khi mua Bộ Gift Set Trung Tâm Thương Mại: https://goo.gl/14gnR8 sẽ được TẶNG 1 trong 3 nhân vật mới (Thỏ Chocolate hoặc Mèo Mượt hoặc Cún Poodle trị giá 279,000 Đ)

Hãy đến để trải nghiệm và vui chơi khám phá dòng sản phẩm mới TOWN SERIES các bé nhé.

 Tham khảo và ĐẶT MUA: https://goo.gl/Vn6nNs

← Bài trước Bài sau →