SUMMER KID'S FAIR - Lễ hội mùa hè cực vui tại Estella Place!!!

Mùa hè đến rồi! Estella Place đã sẵn sàng chiêu đãi ba mẹ và các bé một mùa hè thật đặc biệt bằng các chuỗi các hoạt động vô cùng hấp dẫn với sự kiện SUMMER KIDS' FAIR (diễn ra từ 17 - 28.06.2022). Đặc biệt là sự tham gia của Funnyland chắc chắn sẽ khiến event thêm phần thú vị đấy ạ!!!

Sự kiện Summer Kids Fair từ 17 - 26/06 hội tụ các nhãn hàng thời trang, đồ chơi trẻ em… với rất nhiều sản phẩm đặc sắc, diễn ra taị Estella Place - đường Song Hành, Q2.
Funnyland đã có mặt từ rất sớm và chuẩn bị gian hàng đầy những đồ chơi STEAM cũng như bàn trải nghiệm với bộ IQ PRO size XXL siêu to khổng lồ để các bé thoả sức "hack não".
 
 
Rất nhiều dòng đồ chơi trí tuệ, đồ chơi thông minh dành cho trẻ như Nam châm xếp hình MAGFORMERS (Hàn Quốc), đồ chơi xếp hình SMONEO (Hong Kong), đồ chơi puzzle hack não đình đám SMARTGAMES (Bỉ) đều hiện diện tại sự kiện lần này!!!
 
 
 
 
Các bé cực kì thích thú khi lần đầu được trải nghiệm bộ IQ Pro siêu to khổng lồ tại event Summer Kid's Fair - Estella Place
 
 
Ngoài ra, chương trình ca nhạc acoustic còn được diễn ra vào các ngày 19, 25, 28/6/2022 để cho ngày hội thêm thú vị.
Ba mẹ hãy đưa bé đến để cùng trải nghiệm đồ chơi trí tuệ, đồ chơi SMARTGAMES và một mùa hè sôi động cùng Estella Place và Funnyland nhé!!!
 

 

← Bài trước Bài sau →