TOP 5 DÒNG XE SƯU TẬP TOMICA DISNEY - GIẤC MƠ DISNEY ĐẾN TỪ TOMICA DIECAST

Disney nổi tiếng khắp thế giới vì đã tạo ra những câu chuyện hoạt hình hấp dẫn. Hãy cùng Funnyland điểm qua một vòng những bộ sưu tập xe Tomica Diecast dựa trên chủ đề Disney nhé

  1. Disney Lấp Lánh

Dòng xe lấp lánh dành riêng cho các bé gái là những chiếc xe đầy mộng mơ và trong suốt như những viên pha lê lộng lẫy. Với màu sắc nhẹ nhàng đáng yêu rất thích hợp sưu tầm hay trang trí cho góc nhỏ thêm xinh.

2. Mickey Và Những Người Bạn

Một trong những nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất trên toàn thế giới là chú chuột Mickey của hãng phim hoạt hình Walt Disney. Nếu tuổi thơ của bé gắn liền với chú chuột Mickey và những người bạn thì đây là món quà sưu tầm tuyệt vời cho bé. Các nhân vật trong phim đã "hô biến" theo những cách khác nhau trở thành những chiếc xe ngộ nghĩnh hơn bao giờ hết.

  1. Toy Story - Câu Chuyện Đồ Chơi 

Câu chuyện đồ chơi (Toy Story) ra mắt vào năm 1995. Trải qua 24 năm với Toy Sotry phần 4 vừa được ra mắt  năm 2019, câu chuyện về những món đồ chơi có cảm xúc và hành động giống con người, cùng lối kể chuyện thông minh, dễ tiếp cận luôn là chủ đề hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Các mô hình xe thu nhỏ nhưng mô phỏng gần giống với nhân vật nên sẽ rất thú vị với bé khi nhân vật trong phim hoạt hình lại xuất hiện ngoài đời thực.

  1. Frozen - Nữ Hoàng Băng Giá

Một lần nữa, Frozen 2 đã trở thành phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại, phá kỷ lục về doanh thu được lập ra bởi chính Frozen 1 trong năm 2013. Frozen 2 mang nhiều ý nghĩ về tình cảm gia đình,về tình chị em giữa hai nhân vật chính Elsa và Anna cùng những người bạn đồng hành hài hước, giàu sức sống. 

Dòng xe Frozen dựa theo các nhân vật trong bộ phim "Nữ Hoàng Băng Giá", những chiếc xe thuộc dòng Frozen này vừa có nét đặc trưng để bé nhận diện vừa có nét đáng yêu khi được Tomica "hóa phép".

5. Star Wars - Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao

Bộ phim "Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao" chưa bao giờ hết "hot", và giờ đây thật dễ dàng để bé "trên tay" các nhân vật chiến binh Star Wars trong phim theo một cách thể hiện khác độc đáo hơn hẳn đến từ Tomica đấy. 

Ngoài những điểm vượt trội về thiết kế chi tiết chính xác, hình ảnh đẹp mắt, thêm một điểm cộng nữa đó là mức giá mà Tomica đưa ra cũng rất phù hợp với nhiều túi tiền của nhiều gia đình, tạo điều kiện cho mọi trẻ em đam mê xe đều có thể sở hữu những chiếc xe mô hình mình yêu thích.

← Bài trước Bài sau →