CHINH PHỤC ẨN SỐ - THÁCH ĐỐ BÉ YÊU

🧩 Bộ đồ chơi thách đố SmartGames IQ XOXO, Twist, Blox, Arrows đến từ thương hiệu hàng đầu tại Bỉ với nhiều thử thách ở các cấp độ khác nhau nhằm thách thức người chơi không giới hạn.

🤡 Kích thước nhỏ gọn, được xếp ngăn nắp trong 1 chiếc hộp chữ nhật và tiện lợi cất trong balo. Các cấp độ sẽ tăng lên dần về độ khó và phức tạp, điều này sẽ kích thích bé yêu càng muốn chinh phục để tìm ra đáp án của những bài toán này

🪐 Trong mỗi bộ đồ chơi đều kèm theo hướng dẫn luật chơi bằng tiếng Việt, vì vậy ba mẹ sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn nên cho con chơi như thế nào. Đây sẽ là một bộ đồ chơi lý tưởng để ba mẹ có thể cùng con tham gia đi tìm ẩn số.

🔰 Đồ chơi trí tuệ của SmartGames giúp con phát triển trí thông minh và các kỹ năng cần thiết như:
▪Nhận biết không gian
▪ Lên kế hoạch
▪ Giải quyết vấn đề
▪ Tập trung
▪ Logic

Ngoài ra, khi cho con tiếp xúc với những trò chơi giáo dục phát triển trí thông minh từ nhỏ là phương pháp giáo dục sớm để con thử thách bản thân và tự vượt qua các chướng ngại vật, đòi hỏi con phải suy nghĩ & lập luận để tìm ra câu trả lời.

🎈🎈🎈Sản phẩm của SmartGames đã sẵn sàng trên kệ tại các cửa hàng của Funnyland, ba mẹ hãy ghé và mua sắm cho bé yêu ngay nhé: https://www.funnyland.vn/collections/smart-games  

← Bài trước Bài sau →