XU HƯỚNG ĐỒ CHƠI HIỆN NAY LÀ GÌ?

Với mỗi món đồ chơi thân thiện môi trường tại Funnyland, dù có mua sắm nhiều đồ chơi thì những món đồ chơi cũ bỏ đi cũng sẽ được tái chế lại và đến tay những bạn nhỏ khác. Funnyland tin rằng với mỗi sản phẩm đồ chơi an toàn và đảm bảo chất lượng, ngoài việc giải trí, các con sẽ học thêm được nhiều điều bổ ích để góp phần bảo vệ môi trường sau này.

Nắm bắt được nhu cầu này, xứ sở kỳ diệu Funnyland luôn có những sản phẩm đồ chơi “xanh và sạch” đến từ các thương hiệu đồ chơi đình đám khắp thế giới dành cho bé yêu:

B-toys:

Xuất xứ từ Canada, nhãn đồ chơi B-toys cũng là một thương hiệu “xanh” xứng đáng để ba mẹ lựa chọn cho con. Các món đồ chơi từ B-toys đều mang dấu ấn môi trường: bao bì có thể tái chế 100%, mực in trên bao bì được làm từ đậu nành.

Ba mẹ tham khảo một số sản phẩm từ B-toys cho bé yêu tại: https://www.funnyland.vn/collections/b-toys

Green Toys:

Từ nguyên liệu 100% nhựa tái chế, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ - Green Toys cũng mong muốn nâng cao nhận thức của mọi người về tính bền vững của các sản phẩm được tái chế mà vẫn đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt đối với đồ chơi dành cho trẻ em.

Bên cạnh khả năng tái tạo và thân thiện với môi trường, đồ chơi Green Toys cũng rất sáng tạo giúp trẻ chơi đùa vừa vui vẻ vừa an toàn.

Sản phẩm Green Toys tại Funnyland: https://www.funnyland.vn/collections/green-toys

 

← Bài trước Bài sau →