Gợi ý 7 món đồ chơi cho trẻ dưới 2 tuổi phát triển trí tuệ

Những sản phẩm đồ chơi tốt sẽ là người bạn đồng hành giúp bé phát triển sự thông minh và các kỹ năng cần thiết trong hành trình khôn lớn của bé. Ở độ tuổi từ 0-2 tuổi là khoảng thời gian mà bé sẽ phát triển mạnh mẽ 8 đặc điểm trí tuệ sau: 
•    Phát triển ngôn ngữ
•    Phát triển khả năng vận động
•    Phát triển trí tuệ toán học
•    Phát triển trí tuệ nhận thức 
•    Phát triển trí tuệ không gian 
•    Phát triển trí tuệ tự nhiên 
•    Phát triển khả năng âm nhạc
•    Phát triển khả năng giao tiếp

Hãy để Funnyland gợi ý cho ba mẹ một vài sản phẩm đồ chơi phù hợp giúp các bé phát triển tốt hơn trong giai đoạn khôn lớn này nhé. 

 

 Xe hơi đồ chơi chắc hẳn là một trong những sản phẩm được các bé trai yêu thích ngay từ khi còn bé. Những chiếc xe Whee-Is của B.toys với thiết kế bằng cao su và nhựa an toàn Đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời để phát triển thính giác và kỹ năng vận động của trẻ. Mua ngay tại đây! 

 

 Chiếc điều khiển tivi là một món đồ quen thuộc trong mỗi căn nhà của chúng ta, với chiếc Điều khiển tivi vui nhộn đến từ thương hiệu B.Toys có tới 25 bài hát và có thể chỉnh được âm lượng tăng/giảm để phù hợp với các bé. Đặc biệt hơn, chiếc Điều khiển tivi vui nhộn được tích hợp một Vòng ngậm nướu an toàn cho các bé khi chơi nếu các bé có vô tình đưa đồ chơi vào miệng. Mua ngay tại đây! 

 

Âm nhạc có ảnh hưởng rất quan trọng đối với thế giới nội tâm của con người. Đặc biệt đối với trẻ em từ 1-2 tuổi, âm nhạc có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển về mọi mặt của trẻ. Đàn organ con mèo mini đến từ B.Toys 9 phím đàn với 5 phím phát sáng khi nhấn cùng với 2 chế độ nhạc: âm thanh piano & tiếng mèo theo giai điệu sẽ là một sự bắt đầu hoàn hảo cho các bé tiếp xúc với nhạc cụ. Cùng tìm hiểu thêm về lợi ích của âm nhạc tại đây!  Mua ngay tại đây! 

 

Stick-O là dòng nam châm xếp hình 3D mới được sản xuất dành riêng cho các bé từ 18 tháng trở lên. Với thiết kế nam châm xoay độc đáo để các khối nam châm luôn luôn hít vào nhau tạo cho các bé sự lôi cuốn khi chơi. Sản phẩm phù hợp để giúp các bé phát triển trí não, phát triển khả năng nhận biết màu sắc và hình dạng, kỹ năng vận động và khả năng giải quyết vấn đề. Mua ngay tại đây! 

 

Bộ nam châm xếp hình 3D Động vật dễ thương 60 chi tiết đến từ thương hiệu sản xuất nam châm hàng đầu thế giới MAGFORMERS. Sản phẩm được sản xuất từ nam châm vĩnh cửu Neodymium và được bao bọc bên ngoài bởi chất liệu nhựa ABS đặc biệt an toàn cho các bé trong quá trình sử dụng. Bộ động vật dễ thương là một người bạn đồng hành đáng tin cậy hỗ trợ các bé phát triển nhận thức cũng như trí tuệ toán học và trí tuệ không gian. Mua ngay tại đây! 

 

Nếu ba mẹ còn đang phân vân chưa biết lựa món đồ chơi nào cho bé, hãy để Funnyland hỗ trợ tư vấn cho ba mẹ nhé. Inbox ngay cho Funnyland tại đây:  https://m.me/funnyland.vn

← Bài trước Bài sau →