Mách mẹ 9 món quà Giáng Sinh dành tặng bé gái!

Giáng Sinh là một trong những dịp mà bé cực kì thích, bởi Giáng Sinh có cây thông, có ông già Noel, có chiếc bít tất xinh cùng những món quà bí mật mà bé rất mong chờ. Chọn quà gì dành tặng bé dịp Giáng Sinh cũng là một câu hỏi khiến ba mẹ đau đầu!!! Trong bài viết này, hãy để Funnyland giới thiệu cho ba mẹ 9 món đồ chơi cực kì đáng yêu mà mọi bé gái đều thích nhé!
 
 
ĐỒ CHƠI NHẬP VAI 
 
Trẻ em có khả năng tạo ra thế giới của riêng mình, nơi chúng có thể trở thành một anh hùng, một nàng công chúa hay một cảnh sát hoặc thậm chí là một cướp biển. Trí tưởng tượng cũng chính là chìa khóa giúp bé mở cánh cửa cho những thế giới này. Những món đồ chơi nhập vai chính sẽ hỗ trợ bé phát huy trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của mình.
 
1. Nhà Thỏ Cosy Cottage Mái Ngói Đỏ
 
Nhắc đến đồ chơi nhập vai, chắc hẳn không thể không nhắc tới thương hiệu Sylvanian Families với tuổi đời hơn 30 năm, gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Để bắt đầu với thế giới tuyệt vời của Sylvanian, Bộ đồ chơi "Nhà Thỏ Cosy Cottage Mái Ngói Đỏ" luôn là item ưu tiên số 1!
 
 
Nhà Thỏ Cosy Cottage Mái Ngói Đỏ - một set bảo gồm 1 Ngôi nhà, 1 bé Thỏ Freya, 1 khu bếp nấu ăn (kèm chảo), 1 bộ bàn ghế ăn, 1 chiếc giường ngủ và 1 chiếc cầu thang. Ngôi nhà này có thể kết hợp, lắp ghép với tất cả các bộ nhà khác trong series và lại còn có mức giá cực kì phải chăng.
Để ngôi nhà thêm phong phú, bạn có thể chọn cho bé thêm Bộ Nội Thất Nhà Thỏ Cosy Cottage, một set bao gồm các nội thất cơ bản như 1 bé Thỏ Freya, những dụng cụ làm bếp, tủ lạnh, bộ bàn ghế học tập, đàn piano,..
 
2. Nhà Tháp Mái (có thang máy)
Một item hiện đại hơn so với Nhà Thỏ Cosy Cottage chính là Nhà Tháp Mái với thang máy siêu xịn xò!!!
 
 
Một ngôi nhà mái ngói đỏ đặc trưng 3 tầng, đặc biệt còn có cả thang máy sẽ khiến mọi bé gái đều cảm thấy thích thú đấy ạ!
Sylvanian Families là câu chuyện về những gia đình thú dễ thương sinh sống, đi học, đi làm, dã ngoại, ... trong khu rừng Sylvanian. Mỗi gia đình thường có ba mẹ, anh chị và em bé, cũng có những trẻ sơ sinh; được thiết kế cách điệu và có những tính cách riêng biệt: thỏ lém lỉnh, sóc nhanh nhẹn, mèo sang trọng, cáo thông minh, chó dũng cảm, gấu hiền lành,....Một ngôi nhà bé xinh cho bé thoả sức tưởng tượng và sống trong thế giới xinh đẹp Sylvanian là một ý tưởng tuyệt vời cho món quà Giáng Sinh 2021 dành tặng bé!
 
Nếu chọn Sylvanian Families, ba mẹ hãy thử xem qua một vài combo gợi ý của Funnyland tại đây nhé!
 
3. Nhà búp bê xách tay Playmobil
 
Là thương hiệu đến từ Đức, nổi tiếng với đồ chơi nhập vai đa dạng các chủ đề từ cổ điển cho đến hiện đại. Trẻ em không chỉ có thể hóa thân vào nhiều vai trò khác nhau mà còn được tái hiện và trải nghiệm thế giới thu nhỏ ví dụ như hiệp sĩ hoặc cướp biển, công nhân xây dựng, bác sĩ, cảnh sát ...
 
 
 
Có tới 129 chi tiết nhỏ xinh được chăm chút cực kì tinh tế, ngôi nhà trong mơ Playmobil như một ngôi nhà thu nhỏ, bé tha hồ thoả sức sáng tạo và sống trong thế giới của riêng mình. Không chỉ thế, với thiết kế thông minh như một chiếc hộp, bé nhà bạn có thể xếp gọn gàng và đem đi bất cứ đâu! 
 
ĐỒ CHƠI DO IT YOURSELF (D.I.Y)
 
Đồ chơi tự làm D.I.Y (Do It Yourself) là loại đồ chơi đòi hỏi người chơi phải tự tay làm ra chúng. Thế nhưng, hiểu được tâm lí cũng như công việc bận rộn của các bậc phụ huynh ngày nay, rất khó để có đủ thời gian tìm hiểu và tự tay làm ra những món đồ chơi DIY cho trẻ, Funnyland có rất nhiều sản phẩm đồ chơi DIY là những bộ kit có đầy đủ các công cụ dụng cụ để trẻ và bố mẹ có thể dễ dàng tạo nên thành phẩm! 
 
1. Bộ tủ lạnh Dalimi
Với đầy đủ chức năng cùng ngoại hình cực kì đáng yêu, Tủ Lạnh Dalimi sẽ khiến bất cứ bé gái nào cũng đều mê mẩn!
 - Có đầy đủ các loại hoa quả, bình sữa, trái cây, trứng, thịt cá,...
 - Có chức năng lấy đá từ ô phía ngoài.
 - Có khả năng mở ngăn nhỏ để lấy nước hoa quả, sữa không cần mở cả cánh cửa tủ.
-  Có đèn sáng báo hiệu khi mở tủ lạnh
 
 
Bộ tủ lạnh Dalimi hiện đang được bán tại Funnyland
 
2. Máy làm đá bào
Với máy làm đá bào Harp, ba mẹ chẳng cần phải lo con ăn phải những ly đá bào siro không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một ngày lễ Giáng Sinh, ba mẹ có thể cùng bé tự tay chuẩn bị siro, chocolate an toàn để trang trí cho ly đá bào và cùng thưởng thức bên cạnh cây thông Noel thì còn gì ý nghĩa hơn nhỉ! 
 
Máy làm đá bào sẽ là một món quà Giáng Sinh siêu thú vị dành tặng bé gái. Mua ngay tại đây!
 
3. Máy làm Hamburger
Cửa hàng Hamburger đến từ thương thiệu Dalimi cũng là một trong những sản phẩm Best Seller tại Funnyland đấy ạ! Một cửa hàng mini nhỏ xinh, bé nhìn là thích mê! Với đầy đủ các dụng cụ, vật phẩm như bánh hamburger, bột làm khoai tây và khuôn, gà rán,.. và thậm chí còn có hẳn một chiếc máy rót nước tự động có thể rót nước thật, bé và ba mẹ có thể tham gia trò chơi nhập vai bán hàng một cách hết sức sinh động và đáng yêu! 
 
Mua ngay quà tặng Giáng sinh cho bé gái tại đây!
 
BÚP BÊ ĐÁNG YÊU
Nghĩ tới quà tặng Giáng Sinh dành cho bé gái, chắc hẳn không ít ba mẹ nghĩ đến "búp bê" đầu tiên đúng không ạ? 
 
1. Búp bê Licca
Nàng búp bê Licca với những trang phục đa dạng, xinh đẹp, có bé gái nào lại không mê cơ chứ!!! Ngoài ra, Funnyland còn có dòng búp bê khác đến từ các thương hiệu như OG - Our Generation, Lori,...cũng xinh đẹp đáng yêu không kém!
 
Ba mẹ có thể xem thêm búp bê cho bé tại đây!
 
NAM CHÂM XẾP HÌNH 
Là thương hiệu đồ chơi thông minh ra mắt vào năm 2008 tại Hàn Quốc, Magfomers nhanh chóng trở thành dòng đồ chơi trí tuệ nổi tiếng và giành được giải thưởng về giáo dục và đồ chơi quốc tế.
Magformers tin vào giá trị của tư duy sáng tạo vượt trội, với sự kết hợp giữa chơi và học, đồ chơi Vui - Học tạo cơ hội cho sự phát triển khả năng sáng tạo và phát huy tiềm năng của trẻ. Hiện nay, Magfomers đã có mặt tại 43 nước trên toàn thế giới. Chính vì thế, ba mẹ cũng đừng bỏ qua sự lựa chọn đồ chơi tuyệt vời này nhé!
 
1. Nam châm xếp hình 14 miếng
Nếu mới chập chững bước đầu đến với thế giới của những khối nam châm đa sắc màu này, bộ sản phẩm Nam châm xếp hình cơ bản 14 miếng là sự lựa chọn tối ưu bởi mức giá dễ chịu cũng như số lượng miếng ghép vừa đủ cho trẻ tập làm quen với thế giới Magformers. 
 
 
Không chỉ dành cho bé gái, Magformers còn là sản phẩm yêu thích của bé trai nữa đấy! Cùng Funnyland khám phá những món quà cho bé trai mùa Giáng Sinh tại bài viết sau nhé!
 
2. Bộ Nhà bếp của Minibot 33 mảnh
Không chỉ đơn thuần là những miếng nam châm xếp hình cơ bản, Magformers còn có rất nhiều chủ đề đa dạng cho ba mẹ lựa chọn, như nhà bếp, khu vui chơi, siêu thị mini, ngân hàng, tiệm tạp hoá,...cho bé thoả sức sáng tạo trong thế giới riêng của mình.
 
 
Bộ não 3D của trẻ rất cần được phát triển cân bằng, có đầy đủ 8 kỹ năng thông minh thiết yếu gồm: kỹ năng tạo hình, kỹ năng suy luận, các giác quan, óc tò mò, tính sáng tạo, trí tưởng tượng, tư duy toán học và tư duy khoa học phải được kết hợp có tổ chức mà không bị thiên lệch về một bên nào. Magformers chính là lựa chọn đồ chơi tối ưu giúp trẻ phát triển tư duy 3D nhạy bén!
 
Inbox ngay cho Funnyland tại Fanpage 
Hotline/ Zalo: 0868586299
← Bài trước Bài sau →