[TOP 11] GỢI Ý QUÀ TẶNG ĐỒ CHƠI NOEL CHO BÉ TRAI

Quà Noel cho bé trai và bé gái sẽ có nhiều khác biệt do mỗi bé ở từng độ tuổi và giới tính sẽ có sở thích khác nhau. Những món quà tặng không chỉ đơn giản là giúp bé vui chơi mà còn phải giúp bé phát triển thể chất, trí tuệ, vì vậy nên chọn quà tặng phù hợp với độ tuổi là rất quan trọng. Vậy làm sao để chọn quà Noel cho bé trai một cách phù hợp? Hãy cùng Funnyland tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐỒ CHƠI LẮP RÁP THÔNG MINH

Đồ chơi lắp ráp là một trong những món đồ các em rất thích, hỗ trợ kích thích trí tuệ, khả năng sáng tạo của bé. Thêm vào đó, kỹ năng phân tích, lắp ráp và tính kiên nhẫn cũng được rèn luyện rất nhiều qua trò chơi này.

Xếp Hình Nam Châm MAGFORMERS

Trong năm nay, Funnyland đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm MỚI cực kỳ HOT từ thương hiệu đồ chơi nam châm nổi tiếng thế giới MAGFORMERS (Hàn Quốc). Cách chơi sáng tạo, kết hợp nhiều chủ đề, bé có thể vừa chơi vui, vừa phát huy tối đa trí sáng tạo của mình. 

Sản phẩm có chứng nhận STEM - áp dụng rộng rãi tại các tổ chức giáo dục uy tín trên toàn thế giới 

Mua Ngay: https://www.funnyland.vn/collections/magformers 

Xếp Hình LEGO

Khi chơi xếp hình Lego, bé sẽ có cơ hội rèn luyện sự khéo léo và phát triển khả năng phối hợp giữa tay và mắt, thậm chí là dùng sức mạnh để ghép các mảnh lại với nhau và tách các khối hình ra khỏi nhau.

ĐỒ CHƠI POKEMON

POKEMON REMENT

Sưu tập trọn bộ các nhân vật Pokemon ngẫu nhiên trong dòng sản phẩm Pokemon Rement. Bên trong lớp quả cầu Poke Ball trong suốt là gói gọn thế giới thu nhỏ của Pokemon.Thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng, chất lượng thì vô cùng tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm fan Pokemon thất vọng.


THÚ BÔNG POKEMON

Các nhân vật Pokemon đã trở nên quen thuộc với các bé. Còn gì tuyệt vời hơn khi bé có thể sở hữu những bạn Pokemon êm ái, dễ dàng ôm ngủ vào mỗi buổi tối. 

Mua Ngay: https://www.funnyland.vn/collections/pokemon?page=4

ĐỒ CHƠI MÔ HÌNH XE TOMICA & TÀU LỬA PLARAIL

Hãng Takara Tomy nổi tiếng trên toàn thế giới với mô hình xe thu nhỏ Tomica và mô hình đường ray tàu hỏa Plarail dành cho trẻ em dựa trên những mẫu xe và tàu hỏa có thật. Đồ chơi mô hình giúp bé phát triển được tư duy, sự khéo léo, sức điều khiển & trí thông minh của bé.

Mua Ngay: https://www.funnyland.vn/products/bo-duong-deo-tomica

Mua Ngay: https://www.funnyland.vn/products/bo-duong-dua-xe-tomica-dx-go-go

Mua Ngay: https://www.funnyland.vn/collections/plarail

ĐỒ CHƠI CON QUAY BEYBLADE BURST

Tham gia ngay những trận đấu nảy lửa và cuốn hút không khác gì trong phim Vòng Xoáy Thần Tốc. Beyblade là sản phẩm thuộc thương hiệu đồ chơi Takara Tomy phát triển và được bán trên toàn thế giới. Trong đó, sản phẩm con quay Beyblade được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón nồng nhiệt. Trò chơi này không chỉ đòi hỏi sự kiên khéo léo, mà còn là tính kiên trì và phải biết vận dụng các chiến thuật phù hợp.

Mua Ngay: https://www.funnyland.vn/collections/beyblade-burst

ĐỒ CHƠI XE TRƯỢT SCOOTER GLOBBER

Xe trượt scooter GLOBBER cho trẻ em, thiếu niên và người lớn hiện nay đã có mặt tại hơn 85 quốc gia và cứ mỗi 30 giây có một chiếc xe trượt GLOBBER được bán ra. Có nhiều dòng xe khác nhau, phù hợp cho trẻ từ 15 tháng tuổi trở lên

Mua Ngay: https://www.funnyland.vn/collections/globber

ĐỒ CHƠI MÔ HÌNH KHỦNG LONG ANIA

Đồ chơi mô hình khủng long là mẫu đồ chơi mà bạn trẻ nhỏ nào cũng yêu thích. Điểm thu hút ngoài chi tiết sắc xảo như trong phim thì mô hình khủng long Ania còn "hút hồn" các bé bởi từng chú khủng long đều có khớp nối rất linh hoạt, giúp chúng có thể cử động tay, chân, đuôi hoặc miệng.

Mua Ngay: https://www.funnyland.vn/collections/ania


← Bài trước Bài sau →