TOP 13 ĐỒ CHƠI TẶNG SINH NHẬT BÉ TRAI

Sinh nhật của bé trai nhà bạn sắp đến mà Bố Mẹ vẫn đang phân vân chưa biết chọn quà tặng sinh nhật cho bé? Hãy tham khảo Top 13 Đồ Chơi Tặng Sinh Nhật Bé Trai của FUNNYLAND để tìm lời giải đáp ngay nhé

1. Đường Đua Thần Tốc Tomica DX Go! Go!

"Cực phẩm" đến từ hãng Tomica (Nhật Bản) với 2 đường đua siêu tốc độ giúp bé tạo được những pha thi đấu đua xe hào hứng và nghẹt thở.

Bộ sản phẩm không dùng pin, với chỉ nút bấm, bé bấm càng nhanh và liên tục đúng thời điểm, xe sẽ chạy càng nhanh. Bộ đường đua tương thích với với hầu hết các xe mô hình Tomica thuộc dòng thể thao. Tặng kèm 1 xe Honda NSX xịn xò.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/bo-duong-dua-xe-tomica-dx-go-go

2Biệt Đội Cứu Hộ Tomica

Bộ 4 Xe & Máy Bay Cứu Hộ đến từ Tomica Nhật Bản sẵn sàng cho bé nhập vai đầy thú vị trong thế giới tưởng tượng của riêng mình.

Những mẫu xe và máy bay được sản xuất dựa trên tỷ lệ thật, mô phỏng được những chi tiết bên ngoài lẫn bên trong.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/bo-4-xe-va-may-bay-cuu-ho

3. Tàu N700S & Đường Ray Thế Hệ Mới Plarail

Tàu cao tốc N700S được thiết kế mô phỏng lại Tàu Shinkansen N700S ngoài đời thực có thể điều chỉnh tốc độ nhanh hay chậm tùy thích.

Bé có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế hệ thống đường ray kèm cầu, cây cảnh, trạm dừng oto theo gợi ý của trong sách hướng dẫn hoặc tự do sáng tạo theo trí tưởng tượng của riêng mình.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/bo-tau-n700s-va-duong-ray

4Pokedel-Z Ball – Pokemon

Pokedel-Z Ball là dòng sản phẩm mới với lối chơi hấp dẫn và kịch tính. Mỗi quả cầu Pokémon cực chất tặng kèm một nhân vật Pokémon, giúp cho bé tạo ra ngay cuộc thi đầy hấp dẫn với các bạn của mình

Ngoài ra, bé có thể thay đổi nhân vật Pokémon khác nhau mà mình sở hữu đặt vào trong quả cầu, tăng tính hào hứng và bất ngờ khi thi đấu cùng bạn bè.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/collections/pokemon?page=1

5. Bộ Đấu Trường B-107 Cho-Z Battle Set

Tham gia ngay những trận đấu nảy lửa và cuốn hút không khác gì trong phim Vòng Xoáy Thần Tốc. Bộ Đấu Trường B-107 Cho-Z Battle Set giúp bé sẵn sàng chinh chiến với những con quay BeyBlade cực xịn và cực chất.  

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/bo-dau-truong-b-107-cho-z-battle-set

6. Trống Điện Tử iWord

Món quà dành cho các bé trai có niềm đam mê với âm nhạc. Với chất liệu silicon cao cấp, không thấm nước, an toàn tuyệt đối, và gấp gọn để bé có thể mang đi đến bất kỳ nơi đâu. 

Lựa chọn sử dụng loa ngoài hoặc có thể lắp tai nghe, bé có thể vừa biểu diễn cho mọi người, vừa có thể chơi mà không làm ồn đến mọi người xung quanh.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/bo-trong-dien-tu-model-g3001l

7. Gia Đình Động Vật Terra

Nuôi dưỡng tình yêu động vật cho bé, giúp bé ghi nhớ đặc điểm từng loài động vật đó là những gì mà các Gia đình thú Terra mang lại.

Các bộ gia đình thú có chi tiết được hoàn thiện tinh xảo, gần thực tế nhất, trên vỏ hộp còn có thông tin chi tiết diễn giải về cuộc sống của chính những động vật trong hộp để Ba Mẹ bắt chuyện với bé nhanh chóng

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/collections/terra

8. Xe Đồ Chơi Công Trường Driven

Dòng xe đồ chơi đến từ thương hiệu Battat (Canađa) với nhiều kiểu dáng khác nhau: xe tải, xe cần cẩu, xe chở hàng để bé nhập vai chơi các trỏ chơi chủ đề công trường. Chất liệu cao cấp, nhựa an toàn tuyệt đối cho trẻ.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/collections/driven

9. Siêu Thú Ngân Hà – Board Game VN

Siêu thú ngân hà là phiên bản nâng cấp mang màu sắc phiêu lưu huyền bí và lôi cuốn. Người chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh cung hoàng đạo, thu thập bảo bối và thu phục siêu thú cổ đại để giải cứu Ngân Hà khỏi thảm họa bị phá hủy.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/lop-hoc-mat-ngu-sieu-thu-ngan-ha

10. Xếp Hình Nam Châm Siêu Xe Biến Hình 

Từ các mảnh ghép nam châm Magformers cùng bánh xe điều chỉnh siêu đặc biệt, bộ Siêu Xe Biến Hình bé có thể chế tạo các loại xe khác nhau, từ oto, xe bán tải, xe tải, và thậm chí cả robot.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/amazing-transform-wheel-set

11. Xếp Hình Nam Châm Chủ Đề Cảnh Sát & Cứu Hộ

Cách chơi sáng tạo, có thể kết hợp chơi cùng các bộ Magformers khác nhau để tạo ra nhiều loại phương tiện như: xe cảnh sát, xe cứu hộ, máy bay trực thăng với còi báo động biến thành cánh quạt trực trăng. Bé có thể nhập vai cùng các nhân vật lính cứu hỏa, cảnh sát, tội phạm…

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/amazing-police-rescue-set

12. Bộ Lắp Ráp Công Trường – Lego Junior

Dành riêng cho lứa tuổi từ 4-7 tuổi. Với những miếng ghép lớn, dễ cầm nắm, lắp ghép, thiết kế màu sắc bắt mắt, cùng nội dung chủ đề cuộc sống đầy sinh động. Bộ Lắp Ráp Công Trường giúp trẻ khám phá niềm vui khi bước vào thế giới công trường đầy sôi động.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/bo-lap-rap-cong-truong

13. Hòn Đảo Khủng Long Huyền Bí – SmartGames

Nằm trong series các trò chơi thử thách trí tuệ của hãng SmartGames (Bỉ), Hòn Đảo Khủng Long Huyền Bí đặt ra thử thách và mục tiêu để đưa các chú khủng long về đúng hòn đảo của mình.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/dinosaurs-mystic-islands

← Bài trước Bài sau →