Top 5 Món Đồ Chơi DIY (DO IT YOURSELF) Tại FUNNYLAND

Không đòi hỏi nhiều ở kỹ năng khéo tay, các món đồ chơi DIY tại Funnyland sẽ giúp bé tạo ra những món đồ handmade độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình để có thể dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình

1. Máy Làm Kẹo Bông Harp

Tuổi thơ của bé không thể thiếu những chiếc kẹo bông ngọt ngào. Với Máy Làm Kẹo Bông của Harp (Hàn Quốc), chỉ cần 1 chút đường, cùng thao tác đơn giản, bé đã có thể tự tay làm ra những chiếc kẹo bông gòn vừa ngon, lại vừa đảm bảo vệ sinh cho mọi người trong gia đình và bạn bè cùng thưởng thức.

Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng, hoặc sử dụng trong các buổi tiệc sinh nhật để bé có thể mời bạn bè những kẹo bông ngọt ngào.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/cotton-candy-maker-baby-harp 

2. Bộ Thiết Kế Thời Trang Dream Girls

Bé sẽ hóa thân thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp để tạo ra những bộ váy áo, giày dép thời trang cho búp bê yêu thích của mình. Dòng sản phẩm gồm những chủ đề khác nhau từ trang phục dạo phố, đi học, trang phục dự tiệc, hoặc đi biển… cùng những dụng cụ cần thiết giúp bé làm quen với việc may vá.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/collections/dream-girls

3. Khuôn Làm Kem Harp

Kem là một món ăn chưa bao giờ hết “HOT” và cứ mùa hè đến là các bé lại mê mẩn với món kem “handmade” hương vị yêu thích và mát lạnh tự làm.Bộ khuôn kem 6 que sắc màu lấy cảm hứng từ hình ảnh các chú hải cẩu Baby Harps đáng yêu chắc chắn sẽ là món quà dành cho bé xóa tan cái nóng mùa hè.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/harp-icecream-ice-bar-maker

4. Máy Làm Sticker 3D Harp

Những cuốn sổ tay, hộp bút, túi xách sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết khi được trang trí bằng những huy hiệu 3D do chính tay bé tự thiết kế từ Chiếc Máy Thiết Kế Huy Hiệu 3D độc đáo đến từ hãng Harp (Hàn Quốc)

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/harp-3d-sticker-maker

5. Hạt Nhựa Kết Dính Aquabeads Cơ Bản 

Hạt nhựa sáng tạo đến từ Nhật Bản, Aquabeads là những hạt nhựa sáng tạo đầy màu sắc, bé chỉ cần xếp hạt trên khuôn nhựa sau đó rải nước nhẹ lên bề mặt để tạo kết dính là bé đã có những sản phẩm sáng tạo tuyệt vời dành riêng cho mình. Với các sản phẩm làm từ Aquabeads, bé có thể dùng làm móc khóa hay vật dụng trang trí độc đáo cho bàn học. Khi chơi với Aquabeads sẽ giúp bé tăng kỹ năng nhận biết màu sắc, khả năng sáng tạo và rèn luyện sự khéo léo của tay cũng như tính kiên nhẫn của bé.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/aquabeads-bo-aqb-co-ban

← Bài trước Bài sau →