Giáng Sinh đã gần kề, ba mẹ đã decor nhà mình hay chưa?

Một mùa Giáng Sinh nữa đã cận kề, không khí hơi se lạnh cùng những ánh đèn lung linh phố thị chắc hẳn khiến ai cũng háo hức nôn nao. Nếu là một người tỉ mỉ và thích chăm chút cho từng góc nhỏ căn nhà của mình, chắc hẳn bạn đã rục rịch chuẩn bị trang trí nhà cửa rồi đúng không? Cùng Funnyland thử nghía qua một vài góc decor Giáng Sinh cực kì xinh xắn từ các thành viên Group Nghiện Nhà nhé!

 

Một cây thông mang tone đỏ đặc trưng mùa Giáng Sinh từ Facebook "Trung Truong"

Là một nhà thiết kế nội thất, anh Trung chia sẻ "hãy là một chú chim sớm" trong công cuộc decor mùa Noel bởi lẽ càng gần kề Noel, đồ trang trí ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, bạn sẽ khó có thể lựa chọn đồ đúng ý của mình nhất. Hơn nữa, khi trang trí cây thông hãy nhớ review sau mỗi công đoạn decor như treo châu, treo ruy băng,...để có thể điều chỉnh thêm bớt dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, đừng bao giờ quên đèn decor bởi đèn chính là phụ kiện nâng tầm cho góc decor của bạn đấy!

Hình ảnh chia sẻ từ Facebook "Ha Phi"

Bạn có thể lựa chọn cây thông thật nếu đủ điều kiện tài chính, chúng rất đẹp vàt thơm, tuy nhiên chúng chỉ có tuổi thọ 1-2 tháng. Cây thông giả chính là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời bởi giá thành dễ chịu cũng như độ bền và có thể tái sử dụng hàng năm. Nên nhớ đừng chỉ chăm chút cho thân cây mà bỏ qua phần gốc, hãy điểm xuyết một vài món quà, hộp quà xinh xắn để thêm phần rực rỡ bạn nhé.

Nến thơm mùi gỗ thông, quế, vanilla,... thoang thoảng cũng chính là điểm nhấn tuyệt vời mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi trang trí Giáng Sinh. Bạn có thể lựa chọn nến thơm đến từ các thương hiệu lớn như Yankee Candle, Bath & Body Works,...hoặc tự tay làm nến thơm handmade cùng những người thân yêu cũng là một trải nghiệm thú vị mùa Noel.

 

Facebook "Ha Phuong Le" chia sẻ chị lựa chọn gam màu chủ đạo cam xanh cho Giáng Sinh năm nay nên cam sấy khô chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Một chút châu và dây ruy băng đơn giản cùng những item gỗ mộc sẽ giúp căn nhà thân thiện ấm cúng hơn rất nhiều.

 

Một góc decor rất "Scanadavian" của Facebook "Phạm Phương Thanh".

Chị Thanh chia sẻ Giáng Sinh đối với chị có ý nghĩa rất đặc biệt: nó sẽ xua tan muộn phiền năm cũ và đem lại những năng lượng tích cực cho một năm mới. Bởi thế, góc nhỏ Giáng Sinh ấy được chị chăm chút từng chút một, rực rỡ ấm cúng để các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau uống tách trà mỗi tối.

 

Hot Mom "Ngọc Mon" pose dáng xinh cùng 2 cô con gái đáng yêu bên góc decor Giáng Sinh tại gia

Chị Ngọc Mon chia sẻ cây thông và đồ decor chị mua ở Hàng Mã, vòng nguyệt quế và viền cây thông thật chị đặt mua ở tiệm hoa quen thuộc. Đặc biệt, chiếc lò sưởi giả chị đặt ở xưởng gỗ rồi sơn lên và decor thêm nhành củi, hộp quà cùng vài chiếc tất xinh cho các bạn nhỏ nhà chị viết thư gửi ông già Noel. 

 

Góc Bếp mang đậm chất Giáng Sinh của Facebook "Nguyễn Diệu Thu"

 

Khác biệt với những cây thông tone đỏ xanh đặc trưng, Facebook "My Thao Ho" chọn cho ngôi nhà nhỏ của mình cây thông tone trắng bạc sang trọng tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng. Với bản tính cầu toàn, chị đã đặt Cây thông từ tháng 7 tại chợ đồ chơi One Link - Trung Quốc. Các món đồ decor khác chị mua tại Peony và Hàng Mã.

Những hình ảnh decor xinh xắn này có khiến ba mẹ nôn nao muốn bắt tay ngay vào công cuộc trang trí Giáng Sinh nhà mình chưa? Hãy cùng chia sẽ những hình ảnh thú vị mùa Noel cùng Funnyland nhé!

(*) Hình ảnh được sưu tầm từ chia sẻ của các thành viên group Nghiện Nhà

(*) Hình ảnh không thuộc bản quyền của Funnyland

← Bài trước Bài sau →