10 Ca khúc Giáng Sinh dành cho bé

Không khí Giáng Sinh đã và đang len lỏi qua từng nhành cây, góc phố, len cả vào ngôi nhà mến thương của chúng ta. Còn gì tuyệt vời hơn để điểm xuyết vào không khí Giáng sinh ấm cúng ấy bằng một bài hát ý nghĩa! Hãy để Funnyland gợi ý cho ba mẹ Top 10 ca khúc Giáng Sinh đáng yêu đảm bảo bé cưng nhà bạn sẽ cực kì thích thú!!!
 

 

1. WE WISH YOU A MERRY CHRISTMAS 
 
Không cần giới thiệu quá nhiều về bài hát này vì tên bài hát đã nói lên tất cả. Đây là bài hát với giai điệu đơn giản nhưng rất quen thuộc với nhiều người, kể cả với các bé. Giai điệu bài hát tươi vui không chỉ để đón một mùa Giáng Sinh an lành mà còn đón một năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Tính đến nay đã hơn 500 năm nhưng bài hát vẫn được cực kì yêu thích.
 
 
2. JINGLE BELL
 
Sau hơn một thế kỷ ra đời, Jingle Bells đã trở thành một trong những nhạc phẩm Giáng sinh nổi tiếng không chỉ đối với người lớn, mà các em nhỏ cũng vô cùng yêu thích. Bài hát với giai điệu vui tươi hòa vang tiếng chuông ngân gợi lên hình ảnh Ông già Noel cưỡi chiếc xe tuần lộc bay giữa bầu trời tuyết trắng.
Điểm đặc biệt nhất của Jingle bells là nó khá đơn giản để các bé có thể học trên nhiều nhạc cụ khác nhau cũng như có thể ghi nhớ lời bài hát và hát theo một cách dễ dàng.
 
 
3. UP ON THE HOUSE TOP
 
“Up on the housetop” là một bài hát Giáng Sinh tiếng Anh vô cùng dễ thương, qua bài hát này, Các bé sẽ cùng theo chân ông già Noel và đoàn tuần lộc của ông đi phát quà cho trẻ em khắp nơi trên thế giới. Các bé sẽ hiểu được những khó khăn của ông già Noel khi đi trao quà cho trẻ em, nhưng ông vẫn luôn lạc quan và hứng khởi để mang niềm vui đến cho các bé. Đây chính là bài học giúp các bé biết trân trọng những món quà của mình, cũng như sự vất vả của người khác.
 
 
4. HELLO REINDEER (Tạm dịch: Xin chào chú tuần lộc)
 
 
5. SANTA SHARK (Tạm dịch: Ông già Noel phiên bản Cá mập doo-doo-doo)
 
Một phiên bản Giáng Sinh đầy thú vị của ca khúc gây bão Youtube Baby Shark - MV nhiều view nhất mọi thời đại, chắc chắn bé cưng nhà bạn sẽ cực kì vui vẻ và nhún nhảy theo điệu nhạc này đấy ạ!
 
 
6. RAINING TACOS (ON CHRISTMAS EVE) (Tạm dich: Mưa bánh Tacos vào đêm Giáng Sinh)
 
Là chiếc bánh truyền thống của Mexico và được trẻ em trên khắp thế giới, đặc biệt là trẻ em phương tây, Tacos chính là nhân vật xuyên suốt của bài hát Giáng Sinh thú vị này. Một món quà ngập tràn Tacos cùng giai điệu vui nhộn chắc bé nào cũng khoái phải không!
 
 
7. RUDOLPH THE RED NOSED REINDEER (Tạm dịch: Chú Tuần lộc Rudolph Mũi đỏ)
 
“Rudolph The Red Nosed Reindeer”  hay còn được biết đến với tên Chiếc Xe Nai)là câu chuyện kể về một chú tuần lộc với “chiếc mũi đỏ” đặc biệt nên bị các bạn tuần lộc khác xa lánh. Nhưng cũng vì “chiếc mũi đỏ” đó mà chú được chọn làm tuần lộc dẫn đầu trong đoàn xe trượt tuyết của ông già Noel thông qua một buổi tối đầy sương mù để mang đồ chơi đến tất cả trẻ em trên thế giới.
Bài hát không chỉ có giai điệu vui nhộn, kích thích sự tò mò của các bé, mà còn là một bài học giúp các bé quý trọng sự khác biệt. Từ đó tìm thấy những mặt tích cực từ những điểm khác biệt của bản thân, cũng như tôn trọng sự khác biệt của những người xung quanh.
 
 
8. SANTA IS COMING TO TOWN (Tạm dịch: Ông già Noel đang đến thị trấn của chúng ta)
 
Bài hát được lấy cảm hứng từ hình ảnh ông già Noel cưỡi tuần lộc đến mọi nhà phát quà cho trẻ em qua ống khói vào đêm Giáng Sinh. Ngoài khả năng kỳ diệu có thể đến bất cứ nơi đâu chỉ trong nháy mắt, ông còn có danh sách đánh dấu các em bé ngoan và hư. Ba mẹ có thể sử dụng bài hát này để khuyến khích các bé luôn biết ngoan ngoãn, vâng lời người lớn thì mới được ông già Noel phát quà trong đêm Giáng sinh. Ca khúc Santa Claus is Coming to Town lấy cảm hứng từ chính truyền thuyết đáng yêu này và được hàng triệu đứa trẻ trên khắp thế giới ngân vang mỗi dịp Giáng sinh về.
 
 
9. 10 LITTLE ELVES (Tạm dịch: 10 bé yêu tinh)
 
 
10.  I’M A LITTLE SNOWMAN (Tạm dịch: Mình là bé Người Tuyết)
 
Bài hát vừa có giai điệu vui tươi vừa dạy bé cách nhận biết các bộ phận khác nhau của người tuyết - một kiến thức khá thú vị cho bé cưng nhà bạn phải không?
 
 
← Bài trước Bài sau →